Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ chúc học sinh, giáo viên bước vào năm học mới với tâm thế tốt nhất

Sáng 5/9, gần 23 triệu học sinh cả nước chính thức bước vào năm học mới 2020-2021 trong không khí rộn ràng. Người đứng đầu ngành Giáo dục - Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã đến chúc mừng và động viên các thầy cô giáo, các em học sinh bước vào năm học mới.

Tại Trường Tiểu học Đan Phượng (huyện Đan Phượng, Hà Nội), Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đánh trống khai trường, chào mừng năm học mới 2020-2021.

Bộ trưởng cũng trao tặng những món quà ý nghĩa tới thầy trò nhà trường, bao gồm một số sách thiết yếu cho thư viện và một phòng máy vi tính.

Bộ trưởng đánh trống khai trường, báo hiệu năm học mới chính thức bắt đầu​

Phát biểu khai giảng năm học mới, cô giáo Nguyễn Thị Oanh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đan Phượng cho biết, kết thúc năm học 2019-2020, các chỉ tiêu nhiệm vụ của nhà trường đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, đặc biệt là chất lượng mũi nhọn môn Tiếng Anh.

Đồng thời, duy trì và giữ vững các tiêu chí của trường chuẩn quốc gia mức độ 2, là điểm đến thăm quan của nhiều đơn vị bạn. Tập thể trường được đề nghị tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Năm học 2020-2021, tập thể cán bộ giáo viên, học sinh Trường tiểu học Đan Phượng sẽ đoàn kết, phấn đấu vươn lên, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt”.

Ra sức học tập rèn luyện, tu dưỡng để không ngừng nâng cao phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, làm việc với lương tâm và trách nhiệm cao, phấn đấu có nhiều giáo viên dạy giỏi, nhiều học sinh đạt thành tích xuất sắc.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ chia vui ngày khai giảng với các thầy cô và học sinh Trường tiểu học Đan Phượng

Năm học 2020-2021, Trường Tiểu học Đan Phượng có 248 học sinh lớp 1 trong tổng số có 1.234 học sinh. Cũng như các trường tiểu học khác trên toàn quốc, Trường Tiểu học Đan Phượng quyết tâm thực hiện tốt chương trình lớp 1 mới và phấn đấu xây dựng một ngôi trường hạnh phúc.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đan Phượng cũng khẳng định, tập thể nhà trường sẽ luôn nêu cao ý thức, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng tránh dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Cũng trong sáng 5/9, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo, các em học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Phùng (huyện Đan Phượng).

Tại đây, Bộ trưởng đã thăm hỏi, động viên các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh; dặn dò các em học sinh luôn chú ý giữ gìn sức khỏe, chăm ngoan, học giỏi, bước vào năm học mới với tâm thế tốt nhất. 

Đây cũng là mong muốn, nhắn nhủ của Bộ trưởng Bộ GDĐT tới học sinh cả nước trong năm học mới 2020-2021.

Một số hình ảnh trong lễ khai giảng sáng 5/9:

Bộ trưởng trao tặng phòng máy vi tính cho Trường Tiểu học Đan Phượng

Bộ trưởng động viên các em học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Phùng trước thềm năm học mới​

Bộ trưởng dặn dò các em học sinh luôn chú ý giữ gìn sức khỏe, bước vào năm học mới với tâm thế tốt nhất.

Bộ trưởng trò chuyện với các bậc phụ huynh đưa con em đến trường dự lễ khai giảng​

 

Trung tâm Truyền thông giáo dục/Bộ Giáo dục và Đào tạo

Nguồn: https://moet.gov.vn/tintuc/Pages/tin-tong-hop.aspx?ItemID=6898

Bell
Để Lại Email
Để nhận thông báo khi có sách mới
Loading...
×